วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เสียใจ


เนื้อเพลง: เสือร้องไห้
ศิลปิน: เสก LOSO (โลโซ)
อัลบั้ม: Love Songs Acoustic Live @ Yess Records Vol.1

หากไม่ได้พบ คิดว่าคงดีกว่า
ลมเจ้าพัดพา เธอมาเจอฉัน
หากไม่ได้เห็น ไม่ได้มองตากัน
ความสัมพันธ์ คงไม่ถึงขั้นนี้

จะบอกว่าฉันคิดไปเอง ก็คงไม่ใช่
หากบอกวันนั้นไม่มีใจ เธอโกหก
แต่สิ่งที่ตอนนี้เธอทำ ให้ใจฉันเจ็บช้ำฟก
น้ำตามันตก อยู่ข้างใน

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
ปล่อยฉันไปแล้วกัน

จะเก็บมันเอาไว้ ไว้ให้ใครคนอื่น
ไม่ทนกล่ำกลืน เธอ อีกต่อไป
เมื่อไม่ได้รัก กักขังไว้ทำไม
ปลดล็อกหัวใจ ของเธอให้ที

จะบอกว่าฉันคิดไปเอง ก็คงไม่ใช่
หากบอกวันนั้นไม่มีใจ เธอโกหก
แต่สิ่งที่ตอนนี้เธอทำ ให้ใจฉันเจ็บช้ำฟก
น้ำตามันตก อยู่ข้างใน

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
ปล่อยฉันไปแล้วกัน

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
ปล่อยฉันไปแล้วกัน



...............เสือร้องไห้...........



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น